ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ 2013 ดูหนังออนไลน์

ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ 2013 ดูหนังออนไลน์









ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ ดูหนังออนไลน์-สือคณิตศาสตร์ ป.6-2013-9 ศาสตรา-9 ศาสตรา เต็ม เรื่อง-ฟาส3-ย้อนเวลา-นักเลง-ย้อนหลังช่อง 3-วันสิ้นโลก-ผู้หญิง 5 บาปภาค 2 เต็มเรื่อง-ผี 2019.jpg



ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ 2013 ดูหนังออนไลน์



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Dacia Zimal

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Simpson Madina

เค้าโครงสคริปต์ : Murillo Linder

รูปภาพ : Trace Trung
Co-Produzent : Hedi Roger

ผู้อำนวยการผลิต : Mosan Suanne

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Manel Hijab

ผลิต : Farmiga Mahaut

ผู้ผลิต : Jaylon Moses

นักแสดงหญิง : Abigaël Geena





วอลเตอร์ มิตตี้ (สติลเลอร์) ที่ว่านี้เป็นคนช่างฝันรุ่นใหม่ เขาเป็นผู้ลำดับภาพนิ่งให้กับนิตยสาร ใช้วิธีผ่อนคลายจิตใจจากชีวิตที่จำเจด้วยการหายตัวไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการสุดตื่นเต้นอย่างเป็นผู้กล้าที่มีความมั่นใจ มีความรักที่ชวนหลงใหล และได้รับชัยชนะจากอุปสรรคขวากหนามต่างๆ แต่เมื่อมิตตี้และเพื่อนร่วมงาน (ครินเทน วิก) ที่เขาแอบชื่นชอบต้องตกในที่นั่งลำบากเพราะการตกงาน วัลเตอร์ต้องลงมือทำสิ่งที่คาดไม่ถึงอย่างการเดินทางรอบโลกให้ยิ่งใหญ่อลังการเกินกว่าที่เขาจะนึกภาพจินตนาการได้

7.1
5144






ชื่อหนัง

ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ 2013

ช่วงเวลา

199 minutes

การปลด

2013-12-18

คุณค่า

Sonics-DDP 1440p
WEB-DL

พรรณ

ผจญ, ตลก, หนังชีวิต, จินตนาการ

ภารดี

English

castname

Poulin
C.
Earleen, Jabreel I. Soumya, Syon I. Cher





[HD] ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ 2013 ดูหนังออนไลน์


ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ วิกิพีเดีย ~ ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ อังกฤษ The Secret Life of Walter Mitty เป็นภาพยนตร์อเมริกา แนวดราม่าตลก ผจญภัย โรแมนติก กำกับและร่วมอำนวยการสร้างและนำแสดงโดย Ben

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในนครนิวยอร์ก วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่ถ่ายทำในนครนิวยอร์ก มีบทความ 51 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 51 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2556 วิกิพีเดีย ~ ภาพยนตร์ที่ออกฉายในปี พศ 2556 คศ 2013

สเปซออดิที วิกิพีเดีย ~ สเปซ ออดิที อังกฤษ Space Oddity เป็นเพลงร็อกที่แต่งโดยเดวิด โบอี วางจำหน่ายเป็นซิงเกิลในปี คศ 1969 อยู่ในอัลบัมที่สอง เดวิด โบอี ของโบอี และประสพความ

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่มีฉากในนครนิวยอร์ก วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่มีฉากในนครนิวยอร์ก มีบทความ 92 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 92 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

อิทธิพล มามีเกตุ วิกิพีเดีย ~ ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ พากย์เสียง ทิม นอร์ตัน และ ตัวประกอบอื่นๆ ก็อตซิลลา พากย์เสียง ตัวประกอบอื่นๆ

นันทนา บุญหลง วิกิพีเดีย ~ พากย์เสียงภาพยนตร์เรื่อง ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ รับบท โอเดสซา มิตตี้ พศ 2556

หมวดหมู่ภาพยนตร์อเมริกัน วิกิพีเดีย ~ ชีวิตพิศวงของวอลเตอร์ มิตตี้ ชีวิตมหัศจรรย์ ทรูแมน โชว์ เชร็ค 3 เชร็ค สุขสันต์ นิรันดร เชอร์ล็อค โฮล์มส์ เกมพญายมเงามรณะ

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard