จอมเผด็จการ 2012 ดูหนังออนไลน์

จอมเผด็จการ 2012 ดูหนังออนไลน์









จอมเผด็จการ ดูหนังออนไลน์-บางระจัน-2012-หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ-หนังช่อง3-สือมอบอํานาจที่ดิน-หลิวเต๋อหัว-ออนไลน์ช่อง 3-ฝรั่งแอคชั่น-กระดึ๊บ-ดูอภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร 3-จระเข้.jpg



จอมเผด็จการ 2012 ดูหนังออนไลน์



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Piers Malet

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Sammi Alaina

เค้าโครงสคริปต์ :Lemuel Heather

รูปภาพ : Albaric Gustav
Co-Produzent : Shany Gideon

ผู้อำนวยการผลิต : Deion Avey

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Cléry Melyssa

ผลิต : Cormack Madame

ผู้ผลิต : Vedette Noelie

นักแสดงหญิง : Advik Margaux





นายพลอลาดีน (ซาชา บารอน โคเฮน) ผู้ปกครองจอมเผด็จการฝั่งแอฟริกาเหนือ เขาเป็นผู้นำสาธารณรัฐวาดิยาที่ซึ่งเขาไม่ยอมให้ประชาธิปไตยมากล้ำกราย มันไม่มีวันเกิดขึ้นได้ตราบใดที่เขายังคงเป็นผู้นำอยู่ แต่เมื่อถูกเรียกตัวให้ไปเข้าร่วมการประชุมกับสหประชาชาติที่สหรัฐอเมริกา อลาดีนไม่รู้ว่าชีวิตและประเทศของเขาต้องกลับตาลปัตร อลาดีนถูกลักพาตัวและถูกโกนหนวดเคราจนไม่มีใครจำได้ไม่มีใครเชื่อว่าเขาคือผู้นำประเทศ เขาจึงกลายเป็นคนเร่ร่อนในถิ่นต่างแดนแต่อลาดีนได้รับความช่วยเหลือจาก โซอี (แอนนา ฟาริส) หญิงนักต่อสู้เคลื่อนไหวเพื่อสังคม เธอเสนองานและที่พักให้เขา ซึ่งเขาเองก็ไม่มีทางเลือกที่จะปฏิเสธเพราะเขาไม่ใช่นายพลอลาดีนคนเดิมที่ใครๆรู้จักอีกต่อไป แต่ในระหว่างที่อยู่อเมริกาอลาดีนพยายามสืบต้นตอว่าใครคือผู้อยู่เบื้องหลังแล้วเขาก็ค้นพบว่าคนนั้นคือทาเมีย (เบน คิงสลีย์) ลุงผู้ไม่น่าไว้ใจของเขานั่นเอง งานนี้อลาดีนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยึดอำนาจคืนมาจากลุงให้ได้

6
3309






ชื่อหนัง

จอมเผด็จการ 2012

ช่วงเวลา

194 seconds

โอนสิทธิ์

2012-05-15

ความหมาย

AAF 720p
VHSRip

เภท

ตลก

วาณี

English, עִבְרִית

castname

Kelly
W.
Mahé, Arizona E. Elaina, Kassius E. Maksim





[HD] จอมเผด็จการ 2012 ดูหนังออนไลน์


ระบอบเผด็จการ วิกิพีเดีย ~ ระบอบเผด็จการ อังกฤษ Dictatorship หมายถึง รูปแบบการปกครองแบบ

จิมมี เวลส์ วิกิพีเดีย ~ เวลส์ยังปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ จอมเผด็จการผู้เมตตา benevolent dictator ของวิกิพีเดียด้วย ถึงแม้เวลส์จะไม่สนับสนุนการใช้คำนี้ก็ตาม

โคตรคนทีมมหากาฬ วิกิพีเดีย ~ โคตรคนทีมมหากาฬ อังกฤษ The Expendables เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น กำกับ ร่วมเขียนบทและแสดงนำโดยซิลเวสเตอร์ สตอลโลน สมทบด้วยเจสัน สเตธัม เจ็ต ลี ดอล์ฟ ลัน

โรดรีโก ดูแตร์เต วิกิพีเดีย ~ สกอตต์ มอร์ริซัน · ฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ · จัสติน ทรูโด · เซบัสเตียน ปิญเญรา · สี จิ้นผิง · แคร์รี หลั่ม · โจโก วีโดโด · ชินโซ อาเบะ · มุน แจอิน · มา

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ วิกิพีเดีย ~ อดอล์ฟ ฮิตเลอร์เกิดวันที่ 20 เมษายน คศ 1889 ที่กัสท์โฮฟซุมพ็อมเมอร์ Gasthof zum Pommer โรงแรมแห่งหนึ่งในรันส์โฮเฟิน Ranshofen หมู่บ้านซึ่งถูกรวมเข้ากับเทศบาล

วัลเทอร์ เฮเวิล วิกิพีเดีย ~ วัลเทอร์ เฮเวิล เยอรมัน Walther Hewel 2 มกราคม คศ 1904 – 2 พฤษภาคม คศ 1945

เอมิเลียโน ซาปาตา วิกิพีเดีย ~ เอมิเลียโน ซาปาตา ซาลาซาร์ สเปน Emiliano Zapata Salazar 8 สิงหาคม พศ 2422 – 10 เมษายน พศ 2462 นักปฏิวัติผู้มีชื่อเสียงโด่งดังชาวเม็กซิโกที่ทำเริ่มการปฏิวัติใน

ฮอรัส มาร์เวลคอมิกส์ วิกิพีเดีย ~ ฮอรัส อังกฤษ Horus เป็นตัวละครในมาร์เวลคอมิกส์ โดยมีต้นแบบมาจากเทพฮอรัสของตำนานเทพเจ้าแห่งไอยคุปต์

ชาโดว์ออฟเดอะนินจา วิกิพีเดีย ~ เนื้อเรื่องย่อ เหตุการณ์เกิดขึ้นใน คศ 2029 จอมเผด็จการจักรพรรดิครุฑาได้บุกเข้ายึดสหรัฐอเมริกา และได้สร้างฐานที่มั่นในตอนกลาง เมืองที่ใหญ่

ดาย ฮาร์ด 2 อึดเต็มพิกัด วิกิพีเดีย ~ เรื่องย่อ ในวันคริสต์มาสอีฟ หนึ่งปีหลังจากเหตุการณ์ที่อาคารนากาโตมิ จอห์น แมคเคลนไปรอรับฮอลลี ภรรยาของเขาที่ท่าอากาศยานนานาชาติวอชิงตัน

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

@templatesyard